Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Biểu hiện của bệnh viêm môi lớn vùng kín

Viêm môi lớn vùng kín nếu không chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Dưới đây là một số biểu hiện của bệnh viêm môi lớn. Biết được điều này giúp phụ nữ chủ động khám sớm, điều trị kịp thời.


Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Biểu hiện của bệnh viêm môi lớn vùng kín


Rất nhiều phụ nữ chủ quan, ngay cả khi các biểu hiện của viêm môi lớn tới giai đoạn nặng vẫn chưa chịu đi khám. Điều đáng nói là các chị em đều đang trong độ tuổi sinh sản. Chính sự chủ quan và ít quan tâm tới sức khỏe này có thể là nguyên nhân dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Thậm chí đây là con đường ngắn dẫn tới ung thư chẳng ngờ.

Như trường hợp có triệu chứng ngứa âm đạo thường xuyên vào buổi tối. Điều này khiến khó ngủ về đêm và ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng. Nhưng vì bận con nhỏ và nhiều việc nên chần chừ việc thăm khám.

Cho tới khi tình cờ đọc một bài báo về mảng sức khỏe nói về sự nguy hiểm của căn bệnh này nếu không chữa sớm mới đi khám phụ khoa.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc, các chị em khi cần nhạy cảm hơn với các dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Khi có các biểu hiện viêm môi lớn cảnh báo cần khám sớm. Điều trị kịp thời sẽ nhanh khỏi, tốn ít thời gian, tiền bạc.

-Dấu hiệu cần quan tâm nhất: ngứa âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé...Trên 90% phụ nữ mắc căn bệnh này có triệu chứng này.

-Khí hư ra nhiều, vùng kín luôn ẩm ướt.

-Quan hệ tình dục thấy đau.

-Thay đổi thói quen đi tiểu: tiểu nhiều về đêm, tiểu buốt, tiểu rắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét