Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Cách chữa viêm ngứa môi bé đơn giản

Viêm ngứa môi bé là vấn đề mà chị em nào cũng có thể mắc phải, vậy nên cách chữa viêm ngứa môi bé là gì luôn là chủ đề nóng được các chị em quan tâm và theo dõi. Vậy có thể chữa bệnh đó bằng các cách nào, chúng có thực sự an toàn và hiệu quả hay không, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Cách chữa viêm ngứa môi bé


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, viêm ngứa môi bé thường do nhiều nguyên nhân gây ra, đó có thể là do các chị em ăn uống không hợp lý, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, tình dục quá thô bạo,…nhưng cũng có thể đó lại là dấu hiệu của bệnh lý. Vì vậy, để có thể chữa viêm nhiễm môi bé một cách tốt nhất thì trước tiên phải xác định được các nguyên nhân gây bệnh là do đâu. Có như vậy, có thể đưa ra được phác đồ điều trị bệnh hợp lý.

Không chỉ vậy, cách chữa viêm nhiễm môi bé như thế nào còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nặng hay nhẹ. Với mỗi một mức độ bệnh lại có những cách điều trị khác nhau, cụ thể là:

- Nếu bệnh ở mức độ nhẹ, người bệnh có thể sẽ được điều trị bằng thuốc, đó có thể là thuốc đặt, thuốc uống, thuốc truyền….những thuốc đó sẽ có tác dụng làm giảm đi các triệu chứng bệnh, giúp cho các chị em không còn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu nữa. Tuy nhiên, các thuốc đó có thể sẽ có tác dụng phụ nên các chị em tuyệt đối phải tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ chứ không được tự ý sử dụng thuốc.

- Nếu bệnh ở mức độ nặng, người bệnh sẽ được điều trị bằng các phương pháp trị liệu hay ngoại khoa…là phương pháp nào thì còn tùy thuộc vào đó là bệnh gì. Ví dụ, đó là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp đốt điện hay dao LEEP. Hay nếu đó là bệnh viêm cổ tử cung, người bệnh sẽ được điều trị bằng dao LEEP hoặc là phương pháp nào đó tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh là gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét