Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Triệu chứng của Viêm môi bé như thế nào?

Triệu chứng của bệnh Viêm môi bé như thế nào? Đó là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ bởi Viêm môi bé là bệnh phụ khoa khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm được những kiến thức cơ bản để bảo vệ mình trước nguy cơ nhiễm bệnh. Trong bài viết này, các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thông tin xoay quanh vấn đề này.

Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Triệu chứng của Viêm môi bé như thế nào?


Viêm môi bé là bệnh viêm nhiễm âm đạo – âm hộ. Viêm môi bé nếu không được phát hiện sớm và có hướng điều trị thích hợp sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe sinh sản của các chị em, thậm chí có thể gây vô sinh.

Có rất nhiều nguyên nhân gây Viêm môi bé nhưng nguyên nhân chủ yếu là do nấm, vi khuẩn gây nên chiếm đến 65% trong tổng số các bệnh viêm phụ khoa:

- Do vi sinh như nấm men Cadida, ký sinh trùng, dị vật hay rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục….

- Do tác nhân gây bệnh truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai….

- Do dùng kháng sinh lâu dài, thụt rửa âm đạo hay đặt thuốc kéo dài cũng như tâm lý bất ổn làm cho mất cân bằng nội tiết dẫn đến nhiễm bệnh. Vậy triệu chứng của Viêm môi bé như thế nào?

Triệu chứng của Viêm môi bé được biểu hiện như âm hộ ngứa rát, khí hư nhiều, có dạng bã đậu, đôi khi còn kèm theo tiểu nhiều tiểu buốt, tiểu rát, có cảm giác đau ở bụng dưới và đau khi giao hợp, khí hư có mùi hôi. Âm đạo viêm đỏ, chảy máu bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét