Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Chữa viêm ngứa môi lớn bằng lá trầu không có khỏi?

Chào bác sĩ! Năm nay em 26 tuổi, đã sinh con. Dạo gần đây em có hiện tượng bị viêm và ngứa môi lớn rất khó chịu. Em đang rất lo lắng không biết phải khắc phục ra sao? Em tìm hiểu thấy có thể chữa trị viêm ngứa môi lớn bằng lá trầu không, nhưng không biết thực hư thế nào? Liệu có thể khỏi được không ạ, vì em ngại đi thăm khám tại bệnh viện. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Thanh Nga, Hà Tây)


Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Chữa viêm ngứa môi lớn bằng lá trầu có khỏi?


Bạn Thanh Nga thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng khám chúng tôi. Với câu hỏi “chữa viêm ngứa môi lớn bằng lá trầu không có khỏi” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bị ngứa môi lớn là một trong những triệu chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ. Triệu chứng do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín sai cách hoặc không sạch sẽ, do sự tăng sinh của vi khuẩn trong môi lớn…, thậm chí là bạn đang mắc nhiễm một số bệnh phụ khoa nào đó, nhất là viêm môi lớn – âm hộ.

Việc bạn chưa xác định nguyên nhân viêm ngứa môi lớn là do đâu gây ra mà tự ý điều trị thì hiệu quả không cao, nhiều khi còn mang lại tác dụng ngược lại. Thêm vào đó, với các nguyên nhân xuất phát từ bệnh lý thì khó mà khỏi được.

Trong một số trường hợp lá trầu không có thể mang hiệu quả giảm ngứa, song hoàn toàn không thể điều trị triệt để và tận gốc. Các hiệu quả và tốt nhất là chị em nên thăm khám để xác định nguyên nhân gây ra. Khi đã xác định được nguyên nhân, hãy nghe theo chỉ định hướng dẫn từ bác sĩ đưa ra. Không phải trường hợp nào cũng phải ở tại bệnh viện để điều trị, với các trường hợp viêm nhiễm thông thường thì chủ yếu điều trị bằng thuốc tại nhà.
Click ảnh để được tư vấn miễn phí!


Hãy thăm khám để xác định nguyên nhân cụ thể


Hãy hỏi bác sĩ bạn thăm khám xem có nên sử dụng lá trầu để hỗ trợ điều trị, nếu có thể thì bạn hãy sử dụng. Bạn cũng không nên ngại ngần không đi thăm khám, việc chậm trễ điều trị sẽ càng khiến cho bệnh tình thêm nặng nề và gây hại cho sức khỏe phụ khoa. Vì thế, hãy chủ động trọng mọi vấn đề về sức khỏe của bản thân.

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về vấn đề gì hoặc mong muốn khám chữa bệnh ngứa môi lớn? Có thể liên hệ qua tổng đài 02513819288 hoặc click và mục tư vấn online trên website của Phòng khám đa khoa Hồng Phúc. Các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thông tin cụ thể và miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét