Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Cách điều trị bệnh viêm ngứa phụ khoa bằng dân gian

Có rất nhiều cách điều trị bệnh viêm ngứa phụ khoa nên thường khiến cho các chị em phân vân không biết lựa chọn như thế nào. Hiểu được điều đó, các bác sỹ phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã chia sẻ rất cụ thể về vấn đề đó, để giúp cho các chị em có thể tìm cho mình những cách chữa bệnh được coi là an toàn và hiệu quả, cùng tham khảo xem đó là gì nhé.

Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Tuy hiện nay có nhiều cách điều trị bệnh viêm ngứa phụ khoa nhưng không phải cách nào cũng  hiệu quả và an toàn nên các chị em cần phải cảnh giác và cẩn thận.

Cách điều trị viêm ngứa phụ khoa theo dân gian


Cách điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa theo dân gian là một trong những cách chữa bệnh được nhiều chị em sử dụng và lựa chọn nhất, bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó. Và tiêu biểu trong những cách đó là:

- Nước muối, vì muối có tính chất kháng khuẩn cao nên nó có thể tiêu diệt các vi khuẩn, từ đó có thể giúp làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Cách làm rất đơn giản, các chị em chỉ cần lấy 1 lượng muối nhỏ vừa đủ pha với nước sạch rồi rửa sạch vùng kín hàng ngày, hoặc có thể lấy nước ấm pha với muối và ngâm vùng kín vào dung dịch nước đó.

- Lá trầu không, đây là một trong những cách điều trị bệnh nấm phụ khoa hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất. Bởi lá trầu không thường có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, giảm nguy cơ viêm nhiễm da, chữa lành các vết thương…nên nó có thể giúp cho các chị em không còn các cảm giác ngứa ngáy nữa. Cách làm: Rửa sạch lá trầu không rồi vò lấy nước lá, sau đó hòa thêm 1 chút nước sạch cho loãng ra rồi dùng nước này để rửa vùng kín. Để nâng cao hiệu quả chữa bệnh hơn nữa, các chị em có thể lấy nước lá trầu không đun sôi để vệ sinh vùng kín hoặc xông hơi vùng kín.

- Lá trà xanh cũng có tác dụng diệt khuẩn nên nó cũng được coi là bài thuốc chữa bệnh ngứa phụ khoa hiệu quả, các chị em chỉ cần lấy vài lá trà đun sôi với một ít nước, sau đó đợi đến khi nước ấm là có thể dùng để rửa vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét