Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo nếu không được điều trị sớm có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Vậy đâu là cách chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất và ở đâu. Dưới đây là một số chú ý trong điều trị căn bệnh này và các cách chữa cụ thể.


Click ảnh để được tư vấn miễn phí!

Nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo là gì?


Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm âm đạo, âm hộ. Nếu mắc bệnh phụ nữ sẽ gặp các triệu chứng ngứa, rát vùng kín, âm đạo sưng tấy đỏ. Nếu không được điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ trong tương lai.

Để chữa viêm âm đạo hiệu quả, nhanh khỏi cần tìm ra nguyên nhân dẫn tới bệnh là gì. Ngoài việc quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình thì vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách cũng có thể là nguyên nhân không ngờ dẫn tới viêm nhiễm vùng kín.

-Viêm âm đạo do vi khuẩn có hại xâm nhập.

-Viêm âm đạo do bị nhiễm nấm.

-Viêm âm đạo từ thói quen xấu hằng ngày: lười vệ sinh vùng kín, mặc quần lót khi còn ẩm, không thay băng vệ sinh thường xuyên trong những ngày đèn đỏ..

Trong đó nguyên nhân chủ yếu là do nấm Cadida, Trichomonas. Cách chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả hiện nay chủ yếu là bằng nội khoa: sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc đặt. Trong một số trường hợp nặng có thể kết hợp một số phương pháp khác để đạt hiệu quả điều trị cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét